Nhân viên TeleSales (Customer Care)

  • 20-11-2022
  • Số lượng: 03 nhân sự 

    Mô tả công việc 

    • Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty, nắm bắt nhu cầu hiện trạng của khách hàng. 
    • Tư vấn, giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, duy trì xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. 
    • Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ cho Công ty cũng như khách hàng. 
    • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu. 

    Yêu cầu công việc: 

    • Yêu thích công việc, tâm lý, hiểu được vấn đề của khách hàng. 
    • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, có tính cách bền bỉ & chuyên nghiệp. 
    • Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản. 
    • Hiểu biết cơ bản trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. 
    • Có tinh thần trách nhiệm với đồng nghiệp, khách hàng. 
    • Có kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Quyền lợi

    • Lương cứng: 10-11 triệu + thưởng, hoa hồng
    • Môi trường làm việc gắn kết, chú trọng đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
    • Được đào tạo nguồn cho đội ngũ kế thừa và cơ hội thăng tiến vị trí cao hơn.
    • Hợp đồng lao động, Các chế độ Bảo hiểm đầy đủ. Du lịch định kỳ
    • Thưởng Lễ Tết, 30/4, 1/5; Quốc khánh…
    • Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm, sinh nhật

    Bài viết liên quan

  • Chuyên viên mở rộng thị trường (Sale Representative)